Monday, March 31, 2014

Lễ Khánh Thành Chánh Điện Chùa Phật Pháp, Florida - TTGiác Đẳng tường trình

Lễ Khánh Thành Chánh Điện Chùa Phật Pháp, Florida

TT Giác Đẳng tường trình ngày 23-4 và ngày 30-4, 2014

Minh Hạnh chuyển biên

TTGiác Đẳng: Vào ngày 13 tháng Tư 2014, chùa Phật Pháp ở Florida của TT Trí Tịnh trụ trì sẽ tổ chức lễ khánh thành ngôi chánh điện vừa mới hoàn thành. Trong buổi lễ có nhiều Chư Tăng và Phật tử ở các nơi về, và ở thành phố Houston sẽ có một xe bus của chùa Pháp Luân sang dự lễ khánh thành chùa Phật Pháp. 

Việc khánh thành một ngôi chùa tại Hoa Kỳ vào thời điểm kinh tế khó khăn thì phải nói đó là sự kết tinh thành tựu của nhiều nhân duyên rất là đặc biệt và chúng tôi rất là mong mỏi rằng tất cả chúng ta xem đó là niềm vui chung. Không phải chỉ có những người Phật tử địa phương mà cả Chư Tăng và Phật tử xa gần bởi vì ở đâu mà có những thành tựu Phật sự như vậy đều đáng cho tất cả chúng ta hoan hỉ và đều đáng cho chúng ta tùy hỉ, và đáng cho chúng ta đem vào trong lòng

Chương trình buổi lễ khánh thành chùa Phật Pháp trong hai ngày là thứ Bảy ngày 12-4 - 2014 và Chủ Nhật ngày 13-4-2014 chánh thành ngôi chánh điện vừa mới được hoàn tất tại Florida do TT Trí Tỉnh trụ trì. Chư Tăng và Phật tử các nơi riêng tại Houston phái đoàn sẽ sang dự lễ và Chư Tôn Đức ở xa về được thỉnh để chứng minh và đồng chú nguyện cho Phật sự được viên mãn tốt đẹp.

Chúng tôi cũng muốn thông báo là nếu qúi Phật tử nào muốn về tham dự đại lễ, buổi lễ thì tương đối đông đảo các vị ở xa về do vậy qúi vị gửi lịch trình bay của mình về trước ban tổ chức sẽ sắp xếp chỗ ở, không ở trong chùa mà ở Hotel, có thể là hai, ba, bốn người cùng ở chung một phòng và giá đặc biệt mà chùa đã liên hệ với các khách sạn ./.

No comments:

Post a Comment